การซื้อประกันรถยนต์จะมีการจัดส่งกรมธรรม์ฉบับจริง (แบบกระดาษ) หรือไม่
สำหรับการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับแอกซ่า โดยปกติจะไม่มีการจัดส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้ จะเป็นการส่งผ่านช่องทางอีเมลเท่านั้น แต่ถ้าลูกค้าต้องการหน้าตารางกรมธรรม์ฉบับจริง สามารถทำได้ 2 วิธี ดังนี้
1) ในระหว่างดำเนินการซื้อผ่านออนไลน์
ในหน้ายืนยันข้อมูล ให้คลิกเลือก “จัดส่งผ่านไปรษณ๊ย์” เจ้าหน้าที่จะจัดส่งให้ภายใน 30-45 วันทำการ
2) กรณีไม่ได้คลิกเลือกรับผ่านไปรษณีย์ในระหว่างซื้อ แต่ต้องการกรมธรรม์ฉบับจริง
ให้ติดต่อเข้ามาที่ฝ่ายบริการลูกค้า อีเมล axathai@axa.co.th โดยแจ้งหมายเลขกรมธรรม์ และความประสงค์ว่าต้องการรับกรมธรรม์ฉบับจริง ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการ และจัดส่งให้ประมาณ 15 วันทำการ
สำหรับการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับแอกซ่า โดยปกติจะไม่มีการจัดส่งกรมธรรม์ฉบับจริงให้ จะเป็นการส่งผ่านช่องทางอีเมลเท่านั้น แต่ถ้าลูกค้าต้องการหน้าตารางกรมธรรม์ฉบับจริง สามารถทำได้ 2 วิธี ดังนี้
1) ในระหว่างดำเนินการซื้อผ่านออนไลน์
ในหน้ายืนยันข้อมูล ให้คลิกเลือก “จัดส่งผ่านไปรษณ๊ย์” เจ้าหน้าที่จะจัดส่งให้ภายใน 30-45 วันทำการ
2) กรณีไม่ได้คลิกเลือกรับผ่านไปรษณีย์ในระหว่างซื้อ แต่ต้องการกรมธรรม์ฉบับจริง
ให้ติดต่อเข้ามาที่ฝ่ายบริการลูกค้า อีเมล axathai@axa.co.th โดยแจ้งหมายเลขกรมธรรม์ และความประสงค์ว่าต้องการรับกรมธรรม์ฉบับจริง ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการ และจัดส่งให้ประมาณ 15 วันทำการ
กรณียกเลิกร่องรอยความเสียหายเดิมที่ถูกระบุในการตรวจสภาพรถทำได้อย่างไร
ในกรณีที่ลูกค้าจัดซ่อมความเสียหายที่ระบุในการตรวจสภาพรถ และต้องการยกเลิกร่องรอยความเสียหายเดิม ท่านสามารถส่งเอกสาร ได้แก่
- ใบเสร็จรับเงินที่ระบุข้อมูลการจัดซ่อม และระบุจุดที่จัดซ่อมอย่างชัดเจน
- รูปถ่าย หรือถ่ายภาพจุดที่มีการจัดซ่อมความเสียหายแล้วแบบชัดเจน
ระบุความต้องการยกเลิก และแจ้งหมายเลขกรมธรรม์ เข้ามาที่ axathai@axa.co.th ทางทีมรับประกันภัยจะพิจารณาอนุมัติให้เฉพาะผู้เอาประกันภัยที่มีเอกสารใบเสร็จ และรูปถ่ายที่ครบถ้วน และสมบูรณ์เท่านั้น
ในกรณีที่ลูกค้าจัดซ่อมความเสียหายที่ระบุในการตรวจสภาพรถ และต้องการยกเลิกร่องรอยความเสียหายเดิม ท่านสามารถส่งเอกสาร ได้แก่
- ใบเสร็จรับเงินที่ระบุข้อมูลการจัดซ่อม และระบุจุดที่จัดซ่อมอย่างชัดเจน
- รูปถ่าย หรือถ่ายภาพจุดที่มีการจัดซ่อมความเสียหายแล้วแบบชัดเจน
ระบุความต้องการยกเลิก และแจ้งหมายเลขกรมธรรม์ เข้ามาที่ axathai@axa.co.th ทางทีมรับประกันภัยจะพิจารณาอนุมัติให้เฉพาะผู้เอาประกันภัยที่มีเอกสารใบเสร็จ และรูปถ่ายที่ครบถ้วน และสมบูรณ์เท่านั้น
กรณีแจ้งอุบัติเหตุเร่งด่วน หรือต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน สามารถติดต่อแอกซ่าได้อย่างไรบ้าง
หากต้องการแจ้งอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง ท่านสามารถแจ้งข้อมูลผ่านศูนย์รับแจ้งของบริษัทฯ (AXA Hotline) ได้ที่หมายเลข Tel. 0-2118-8111 ได้ตลอด 24 ชม. โดยเน้นข้อมุลสำคัญดังนี้
- ชื่อ นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขับขี่ขณะเกิดเหตุและผู้แจ้งเหตุ
- หมายเลขกรมธรรม์ หรือรายละเอียดของรถประกัน (ทะเบียน รุ่น ยี่ห้อ)
- รายละเอียดการเกิดเหตุ และสถานที่เกิดเหตุ
"แอกซ่า โรดไซด์ เซอร์วิส" เป็นบริการช่วยเหลือทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.axa.co.th/axa-roadside-service
ค้นหาอู่รถยนต์ที่อยู่ในเครือข่ายของแอกซ่าได้จากที่ไหน
ท่านสามารถค้นหาอู่รถยนต์ไม่ว่าจะเป็น อู่ห้าง อู่ประกัน ร้านกระจกรถยนต์ ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในเครือข่ายของแอกซ่าได้ที่ https://www.axa.co.th/garage-locator โดยเลือกจากจังหวัด หรือเขต/อำเภอที่อยู่ในบริเวณ หรือใกล้เคียงพื้นที่ของท่านได้
กรณีต้องการเคลมประกันรถยนต์ จะสามารถติดต่อแอกซ่าได้อย่างไร
ข้อมูลเคลมประกันรถยนต์ ขั้นตอนการเตรียมเอกสารต่างๆ ท่านสามารถศึกษาจากคู่มือบนหน้าเว็บไซด์ของเราได้ที่ https://www.axa.co.th/th/private-car-insurance-claim หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 0-2118-8111 หรืออีเมล axathai@axa.co.th
ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ : 08.30 - 18.30 น.
วันเสาร์: 09.00 - 18.00 น.
(เว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
หากมีการแก้ไข ตกแต่ง ดัดแปลงรถที่เอาประกันภัย ต้องแจ้งบริษัทประกันหรือไม่
ในกรณีที่รถของผู้เอาประกันภับมีการแก้ไข ตกแต่ง ดัดแปลงตัวรถนั้น ขอแนะนำว่าต้องแจ้งกลับมาที่บริษัท เพราะเนื่องจากตัวรถหรืออุปกรณ์ตกแต่งได้ต่างไปจากเดิม ซึ่งมีผลต่อการพิจารณารับประกันภัย รวมถึงค่าสินไหมทดแทน
Komentar
Posting Komentar